Hãy dùng các tiện ích thông minh của Hanwha Life để:

Tìm hiểu sản phẩm

nhấp vào đây

facebook

about us

Chương trình Chăm sóc Khách hàng Đặc biệt

Ngày đăng: 2012-11-09 10:28:40

Tiếp theo Chương trình đặc biệt Chăm sóc Khách hàng đã được triển khai trong năm 2012, Hanwha Life Việt Nam đã tiếp tục Chương trình đặc biệt này và thêm các quyền lợi cho các Khách hàng VIP kể từ ngày 01/01/2013. Cụ thể chương trình Chăm sóc Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2013 được triển khai như sau:

1. Gửi thiệp chúc mừng nhân dịp Tết và Bản tin đến các khách hàng đã tham gia bảo hiểm với Hanwha Life Việt Nam trên một năm.
2. Gửi tin nhắn chúc mừng nhân ngày Nhà giáo và ngày Thầy thuốc đến các khách hàng làm việc trong ngành giáo dục và y tế.
3. Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đến khách hàng vào ngày sinh nhật.
4. Quyền lợi dành cho các khách hàng VIP vào dịp sinh nhật:

 Khách hàng VIP (Bên mua bảo hiểm)Tổng phí bảo hiểm quy năm của các HD đang có hiệu lực (triệu VND)   Bên mua bảo hiểmNgười được bảo hiểm chính dưới/bằng 18 tuổi hoặc là vợ/chồng của Bên mua bảo hiểm 
Thiệp chúc mừng  QuàPhiếu kiểm tra sức khỏe (*)  Thiệp chúc mừng  Quà
 Bạc 50 - < 100 x x   
 Vàng 100 - < 250 x x xx
 Kim Cương >= 250 x x
 xx
x

 

(*) Phiếu kiểm tra sức khỏe chỉ áp dụng tại các phòng khám đã ký hợp đồng với Hanwha Life Việt Nam.

5. Gửi vòng hoa chia buồn đến gia đình các khách hàng VIP khi Bên mua bảo hiểm/Người được bảo hiểm không may tử vong.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Nguyên đán, Hanwha Life Việt Nam sẽ dành tặng một phần quà nhỏ đến các khách hàng có giao dịch tại các văn phòng của chúng tôi vào dịp trước Tết.