Hãy dùng các tiện ích thông minh của Hanwha Life để:

Tìm hiểu sản phẩm

nhấp vào đây

facebook

about us

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng - Văn phòng Kiên Giang

Ngày đăng: 2016-06-28 14:21:36

Nơi làm việc: Kiên Giang

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ để đảm bảo thực hiện đúng quy trình và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Thu phí, chi trả, xử lý hệ thống
  • Quản lý đại lý: Tiếp nhận hồ sơ, xử lý và giao nhận chứng từ. Đặt hàng khuyến mãi, theo dõi bán hàng và quản lý tiền tồn
  • Quản lý phí bảo hiểm: cấp phát phiếu thu, phối hợp với Phòng Kiểm soát Phí & Bộ phận Kinh doanh để kiểm toán phiếu thu theo quy định. Quản lý các quỹ tiền mặt, phiếu thu, báo cáo theo đúng yêu cầu của Phòng Kế toán
  • Các công việc hành chánh: giao nhận thư từ chính xác & kịp thời cho Tư vấn Tài chính. Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến văn phòng. Quản lý thiết bị văn phòng theo yêu cầu của Bộ phận Hành chánh
  • Các công việc hỗ trợ: Hỗ trợ các văn phòng Tổng đại lý về mặt nghiệp vụ. Kiểm tra tình hình lưu trữ chứng từ theo yêu cầu. Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh tại chi nhánh
  • Các yêu cầu khác được phân công tùy từng thời điểm.

Yêu cầu công việc:

a. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan tới Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Bảo hiểm...
b. Kinh nghiệm: trong ngành dịch vụ khách hàng ở các công ty Bảo hiểm nhân thọ
c. Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo MS office
  • Giao tiếp bằng tiếng Anh & tiếng Việt
  • Thuyết phục, đàm phán qua điện thoại
  • Cẩn thận, khéo léo, có tinh thần làm việc tập thể
  • Tiếp thu nhanh, nhiệt tình, năng động
  • Có khả năng thích ứng với thay đổi của môi trường làm việc

>>>> Vui lòng nộp hồ sơ tại đây.