Là Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam, Quý khách không chỉ nhận được những quyền lợi bảo vệ quan trọng và thiết yếu từ các sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam, chương trình Chăm sóc khách hàng dài lâu của Hanwha Life còn đem đến những lợi ích khác, giúp Quý khách hàng tận hưởng cuộc sống thuận tiện hơn với những dịch vụ hỗ trợ không ngừng được đổi mới.

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và Hợp đồng bảo hiểm sức khỏe do Hanwha Life Việt Nam phát hành (sau đây được gọi tắt là HĐBH), đang còn hiệu lực và đã qua thời gian cân nhắc, không bao gồm HĐBH có sản phẩm chính An Khang Bảo Gia Toàn Diện và các HĐBH bán trên nền tảng trực tuyến.

Các hạng hội viên

  • Khách hàng VIP Kim cương có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các HĐBH trên 250 triệu.
  • Khách hàng VIP Vàng có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các HĐBH từ 100 triệu đến nhỏ hơn 250 triệu.
  • Khách hàng VIP Bạc có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các HĐBH từ 50 triệu đến nhỏ hơn 100 triệu.
  • Khách hàng Thành viên thân thiết có tổng phí Bảo hiểm quy năm của tất cả các HĐBH nhỏ hơn 50 triệu.

II. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Khách hàng có thể quy đổi điểm thưởng tích lũy thành các phần quà thiết thực và giá trị như:

  • Quà tặng vật lý hoặc
  • Quà tặng điện tử (hay còn gọi là Quà tặng E-voucher) tương ứng với số điểm hiện hữu hoặc
  • Chuyển đổi điểm tích lũy sang đóng phí tái tục cho Hợp Đồng Bảo Hiểm của Khách hàng là Bên mua bảo hiểm với trị giá chuyển đổi 1 điểm tương ứng 1.000 VNĐ.
    (Quà tặng vật lý và quà tặng điện tử được cung cấp từ nhà cung cấp quà tặng chuyên nghiệp Urbox_Công ty cổ phần tiếp thị số Tô Quà được tích hợp trên nền tảng ứng dụng của Cổng thông tin Khách hàng trực tuyến - LIME)


III. CÁC HOẠT ĐỘNG TÍCH ĐIỂM

1

Tặng điểm cho Khách hàng với lần đầu tiên đăng nhập trên ứng dụng LIME

Được áp dụng cho tất cả Khách hàng có HĐBH đang còn hiệu lực với Hanwha Life Việt Nam khi Tải và Đăng nhập lần đầu tiên trên Ứng dụng điện thoại dành cho Khách hàng của Hanwha Life LIME kể từ ngày 01/11/2022. Số điểm được tặng sẽ tương ứng với các Đối tượng Khách hàng theo bảng bên dưới:


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ kể từ ngày Khách hàng Tải và Đăng nhập lần đầu tiên trên Ứng dụng LIME)

2

Tặng điểm khi Khách hàng VIP đóng Phí Tái tục HĐBH bằng các hình thức Không tiền mặt

Với các giao dịch Khách hàng VIP đóng Phí Tái tục cho HĐBH bằng các hình thức thanh toán Không tiền mặt, Khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy vào tài khoản trên Ứng dụng LIME với số điểm tương ứng; với mỗi 100.000 VND Phí bảo hiểm được thanh toán bằng hình thức Không tiền mặt, Khách hàng VIP sẽ nhận được 0,5 điểm.

Các hình thức thanh toán Không tiền mặt như: Thanh toán qua ngân hàng, Thanh toán trực tuyến, Thanh toán qua các ví điện tử và Thanh toán không chạm… Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng xem thêm tại đây.


3

Tặng điểm vào ngày Sinh nhật Khách hàng VIP

Vào ngày sinh nhật của Khách hàng VIP, Công ty gửi tặng điểm vào tài khoản của Khách hàng trên Ứng dụng LIME để cùng Chúc mừng ngày đặc biệt.


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ kể từ ngày sinh nhật của Khách hàng).

  • Nếu Khách hàng là Người được bảo hiểm chính trong nhiều HĐBH của nhiều Bên mua bảo hiểm khác nhau: Mức điểm được cộng xét theo Bên mua bảo hiểm đạt Hạng Khách hàng VIP cao nhất.
  • Trường hợp Khách hàng vừa là Bên mua bảo hiểm VIP, vừa là Người được bảo hiểm trong HĐBH của một Bên mua bảo hiểm khác là VIP Vàng hoặc VIP Kim Cương: Khách hàng sẽ được tặng điểm theo quyền lợi sinh nhật của Bên mua bảo hiểm và đồng thời được tặng điểm theo quyền lợi của Người được bảo hiểm trong HĐBH do Bên mua bảo hiểm khác đứng tên thỏa điều kiện áp dụng của Chương trình

4

Tặng điểm nhân Ngày Kỷ niệm năm Hợp đồng

Như lời tri ân Khách hàng đối với sự gắn bó đồng hành cùng Hanwha Life Việt Nam, vào Ngày Kỷ niệm năm Hợp đồng của HĐBH, Công ty gửi tặng điểm chúc mừng đến tài khoản Khách hàng VIP trên ứng dụng LIME với số điểm tương ứng như sau:


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ kể từ Ngày Kỷ niệm năm Hợp đồng).

5

Tặng điểm cho khách hàng VIP khi mua thêm HĐBH

Là đặc quyền dành cho Khách hàng VIP, cứ mỗi HĐBH mà Khách hàng VIP mua thêm, Công ty sẽ gửi tặng thêm điểm vào tài khoản tích lũy điểm thưởng của Khách hàng trên ứng dụng LIME với số điểm thưởng tương ứng như sau:


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ sau khi kết thúc “Thời hạn xem xét lại” của HĐBH mới tham gia).

6

Tặng điểm tích lũy cho Khách hàng VIP nhân dịp Chúc mừng Năm mới

Thay lời chúc tốt đẹp nhất đến Khách hàng cho một năm mới An Khang Thịnh Vượng. Vào ngày đầu tiên của năm mới (ngày 01/01 năm Dương lịch), Khách hàng VIP sẽ nhận được Quà năm mới với số điểm như sau:


(Điểm được cộng trong vòng 48 giờ kể từ ngày Khách hàng Tải và Đăng nhập lần đầu tiên trên Ứng dụng LIME)

Làm thế nào để sử dụng điểm tích lũy?

Đổi điểm nhận quà thông qua Ứng dụng LIME

  • Bước 1: Khách hàng Tải và Đăng nhập vào ứng dụng LIME bằng tài khoản mà Công ty cung cấp cho khách hàng qua tin nhắn điện thoại sau khi HĐBH được phát hành.
  • Bước 2: Chọn “Dịch vụ” -> “Chăm sóc khách hàng”
  • Bước 3: Chọn “Đổi quà”, bấm chọn món quà bạn muốn đổi
  • Bước 4: Xem thông tin chi tiết món quà và điền thông tin nhận quà

Chuyển điểm đóng phí tái tục cho Hợp đồng bảo hiểm

Khách hàng có thể tải Phiếu yêu cầu chuyển đổi điểm tích lũy sang đóng phí tái tục tại Tài liệu & Biểu mẫu | Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam.