Nhằm cung cấp thông tin liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm trong năm tài chính, ngày 20 tháng 3 năm 2024, Hanwha Life Việt Nam đã hoàn tất việc gửi Thư thông báo về tình trạng hợp đồng bảo hiểm năm 2023 đến Khách hàng thông qua bưu điện (Đối với Hợp đồng có Bên mua bảo hiểm là tổ chức); đưa lên mục “Thư viện thư điện tử” trên Cổng Thông Tin Khách Hàng Hanwha Life Việt Nam (khachhang.hanwhalife.com.vn) và Ứng dụng Hanwha Life+ (Đối với Hợp đồng có Bên mua bảo hiểm là cá nhân)

Tùy thuộc vào Sản phẩm bảo hiểm tham gia, tên Thư và nội dung Thư thông báo như sau:

  • Thư thông báo tình trạng Hợp đồng Bảo hiểm Liên Kết Chung theo mẫu của Thông tư 67/2023/TT- BTC quy định cho các sản phẩm:
    • An Khang Linh Hoạt Trọn Đời - Quyền lợi Cơ bản/Nâng cao
    • An Khang Đắc Lộc Trọn Đời - Quyền lợi Cơ bản/Nâng cao
    • An Khang Tài Lộc
    • Tôi Chọn An Yên - Kế hoạch An - Quyền lợi Cơ bản/Nâng cao
    • Tôi Chọn An Yên - Kế hoạch Yên - Quyền lợi Cơ bản/Nâng cao
  • Thư thông báo tình trạng Hợp đồng Bảo hiểm Liên Kết Đơn vị theo mẫu của Thông tư 67/2023/TT- BTC quy định cho các sản phẩm:
    • LIFE FUND:D - Sống Thỏa Chất - Lựa chọn Cơ bản/Nâng cao
  • Bảng tổng hợp thông tin thường niên theo mẫu đang áp dụng tại Hanwha Life Việt Nam cho các sản phẩm khác.  

Thư thông báo về tình trạng hợp đồng bảo hiểm năm 2023 sẽ không được phát hành đối với các Hợp đồng đã hủy trước hoặc tại thời điểm phát hành Thư.

Quý khách vui lòng tham khảo Thư thông báo để có được đầy đủ thông tin liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm. Trường hợp cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ các Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc Tổng đài Dịch vụ Khách hàng 1900.55.55.22/*5522 hoặc phản hồi thông tin về hộp thư điện tử customer.service@hanwhalife.com.vn. Hanwha Life Việt Nam hân hạnh được phục vụ Quý khách.

 Tải ứng dụng Hanwha Life+ ngay để cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn!
Hệ điều hành iOS & Android: 
https://bit.ly/HLVapp