Nhằm mang đến cho Khách hàng những quà tặng hấp hẫn khi tham gia sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín, Hanwha Life Việt Nam thông báo triển khai chương trình khuyến mại “CHÀO XUÂN MỚI – LỘC TỚI NHÀ” với chi tiết như sau:

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/01/2025 đến hết ngày 31/03/2025
2. Địa bàn khuyến mại: Trên phạm vi toàn quốc.
3. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do Hanwha Life Việt Nam (HLV) phát hành, được phân phối qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) trong Thời gian khuyến mại (“HĐBH”).
4. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
Khách hàng của Chương trình khuyến mại phải đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:
a) Khách hàng là Bên mua bảo hiểm (BMBH) của HĐBH do HLV phát hành trong Thời gian khuyến mại, được phân phối qua Vietbank; và
b) Khách hàng là khách hàng cá nhân của Vietbank và đang có số dư tiền gửi tại Vietbank (Khách hàng tiền gửi) từ 30.000.000 VND trở lên tại thời điểm Khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm; và
c) Phí bảo hiểm thực thu của kỳ phí đầu tiên (IP) của HĐBH của Khách hàng: Từ 20.000.000 VND trở lên đối với các Khách hàng tiền gửi có HĐBH được tham gia thông qua các Chi nhánh/Phòng giao dịch của Vietbank tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà HĐBH (i) đã qua thời gian xem xét lại 21 (hai mươi mốt) ngày như được quy định tại Quy tắc và điều khoản sản phẩm bảo hiểm của HĐBH; và (ii) phải được duy trì hiệu lực tính đến thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại như quy định tại Thể lệ Chương trình.
5. Cơ cấu quà tặng:
Khách hàng thỏa các điều kiện khuyến mại theo quy định sẽ nhận được quà tặng theo cơ cấu sau:  

6. Thời gian, địa điểm và cách thức tặng quà khuyến mại:

a) HLV sẽ lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại theo từng đợt vào các thời điểm sau:

b) Việc xác định danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà sẽ dựa trên Danh sách Khách hàng tiền gửi do Vietbank xác nhận bằng văn bản cho HLV.
c) Cách thức trao quà:
• HLV sẽ gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến Khách hàng đạt điều kiện nhận quà theo số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với HLV.
• Quà tặng sẽ được vận chuyển đến Trụ sở chính, văn phòng chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Vietbank nơi giao dịch thường xuyên của Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm thỏa điều kiện của Chương trình khuyến mại. Khách hàng sẽ đến trực tiếp văn phòng này để nhận quà tặng.
• Trong trường hợp HLV không thể liên hệ Khách hàng trong vòng 20 ngày kể từ ngày bắt đầu trao quà tặng theo từng Đợt, HLV sẽ hủy kết quả tặng quà đối với Khách hàng này.

Để giải đáp mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900 555522 hoặc *5522 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.

Vui lòng tham khảo chi tiết về Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây.