Hanwha Life Việt Nam (“Hanwha Life”) thông báo triển khai chương trình khuyến mại “GẮN KẾT DÀI LÂU – AN TÂM VỮNG BỀN” dành cho các khách hàng đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) với chi tiết như sau:
1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/12/2025 đến hết ngày 31/12/2025
2. Địa bàn khuyến mại: Trên phạm vi toàn quốc.
3. Đối tượng của chương trình khuyến mại:
Khách hàng của Chương trình khuyến mại phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:
Khách hàng là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm do Hanwha Life phát hành, được phân phối qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (“Vietbank”) (sau đây gọi tắt là “HĐBH”);
a) Hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng thuộc trường hợp sau: HĐBH do Hanwha Life phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 01/11/2024 đến 31/12/2024 đang còn hiệu lực: HĐBH có ngày đến hạn đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) hoặc thời gian gia hạn đóng Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) nằm trong Thời gian khuyến mại nêu tại Mục 4 của Thể lệ Chương trình khuyến mại; hoặc
b) Khách hàng nộp đủ Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) theo định kỳ đóng phí của HĐBH mà Khách hàng tham gia trong Thời gian khuyến mại nêu tại Mục 4 của Thể lệ Chương trình khuyến mại.
Để tránh hiểu nhầm, Khách hàng đóng phí bảo hiểm trong Thời gian khuyến mại nhưng trước ngày đến hạn đóng phí định kỳ năm thứ hai của HĐBH thì khoản phí bảo hiểm Khách hàng đóng sẽ được hệ thống ghi nhận là phí bảo hiểm đóng thêm (top-up) hoặc phí treo (phí không được ghi nhận vào HĐBH), không được xem là Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) và Khách hàng sẽ không nhận được khuyến mại trong trường hợp này.
Việc xác định Phí bảo hiểm định kỳ năm thứ hai (SYP) được quy định tại Mục 10.1 của Thể lệ Chương trình khuyến mại; và
c) HĐBH phải còn duy trì hiệu lực tính đến thời điểm lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại như quy định tại Mục 10.2 của Thể lệ Chương trình khuyến mại.
4. Cơ cấu quà tặng:
Khách hàng thỏa các điều kiện nêu tại Thể lệ chương trình khuyến mại sẽ được nhận quà tặng tương ứng như sau:

5. Thời gian, địa điểm và cách thức tặng quà khuyến mại:
a) Hanwha Life sẽ lập danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng của Chương trình khuyến mại theo quy định vào thời điểm sau:

b) Cách thức trao quà:
- Quà tặng sẽ được gửi đến Khách hàng là Bên mua bảo hiểm (BMBH) của HĐBH. Tại thời điểm trao quà tặng, Hanwha Life sẽ gửi tin nhắn (kèm đường dẫn để sử dụng quà tặng) đến số điện thoại di động mà Khách hàng đã đăng ký với Hanwha Life. Hanwha Life không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể chuyển quà do thông tin cung cấp bị sai/bị nhầm lẫn.
- Trong trường hợp Hanwha Life không thể liên hệ Khách hàng trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày bắt đầu trao quà tặng theo từng Đợt, Hanwha Life sẽ hủy kết quả tặng quà đối với Khách hàng này.
Để giải đáp mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900 55 55 22 để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.
Vui lòng tham khảo chi tiết về Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây.



