Khởi động từ tháng 6/2024 nhân dịp kỷ niệm 16 năm Hanwha Life hoạt động tại Việt Nam, đến tháng 9, chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) với tên gọi “Trao bảo vệ, trọn an tâm” đã đi được nửa chặng đường và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Bốn tháng lan tỏa yêu thương
Gần 700 triệu đồng kinh phí hỗ trợ, trao tặng gần 970 hoàn cảnh khó khăn tại 19 huyện, xã của 13 tỉnh, thành phố trên cả nước là những con số ấn tượng mà hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life đã thực hiện được trong tháng 6, 7, 8 và 9, miệt mài lan tỏa yêu thương đến những địa phương cần được chia sẻ của Việt Nam.
Cụ thể, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức thành công các sự kiện trao tặng tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Trà Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Quảng Trị, Thái Nguyên chỉ trong 4 tháng vừa qua. Tại mỗi tỉnh, thành, công ty phối hợp cùng chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể để tổ chức trao tặng những phần quà ý nghĩa như học bổng, xe đạp và những phần quà hỗ trợ tài chính đến các hoàn cảnh kém may mắn bao gồm phụ nữ, hộ gia đình khó khăn, người khuyết tật,….
Trong đó, Hanwha Life Việt Nam dành nhiều ngân sách và nguồn lực cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các em học sinh thông qua các hỗ trợ về giáo dục, vì thế hệ trẻ sẽ tạo ra tương lai bền vững và xem đây là chìa khóa tạo nên nguồn cảm hứng, động lực phát triển, mang lại cho thế hệ trẻ khả năng tiếp cận những cơ hội mới.
Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều hoạt động nâng cao tinh thần nhằm khơi mở sự sáng tạo cho trẻ em. Điển hình là cuộc thi vẽ tranh “Bay cao ước mơ cùng Hanwha Life” tại Bình Chánh, Tp.HCM đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của gần 100 em nhỏ tại địa phương.
Mỗi một vùng đất mà Hanwha Life đặt chân đến đều nhận được sự cảm kích và khen tặng từ phía chính quyền và người dân địa phương. Vượt lên trên những giá trị vật chất, hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” còn là nguồn động viên giúp nhiều hoàn cảnh vượt lên khó khăn, gợi mở niềm tin và hy vọng cho tương lai.
“Đối với Hanwha Life Việt Nam, hỗ trợ cộng đồng là việc làm quan trọng song hành cùng hoạt động kinh doanh. Bởi chúng tôi tin rằng, khi cùng nhau chung tay, những điều tốt đẹp sẽ ngày một lan rộng, và khoảng cách giữa hiện thực với ước mơ cũng sẽ dần được rút ngắn”, đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.
Hành trình ý nghĩa “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam vẫn chưa dừng lại, vẫn tiếp tục đặt chân đến những địa phương mới như Phú Thọ, Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Nghệ An,… để mang tới nhiều hơn nữa những nụ cười và giá trị thiết thực cho cộng đồng.
Phát triển bền vững khởi phát từ sự “tín nhiệm”
Vào đầu tháng 9, tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc được Fitch Rating - một trong những tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu trên thế giới nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm từ mức "A/Ổn định" lên "A/Tích cực". Trước đó, Hanwha Life Hàn Quốc cũng đã được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm lớn là S&P, Moody's, Korea Corporate Ratings, Korea Credit Ratings, và NICE Credit Ratings đồng loạt nâng hạng triển vọng tín nhiệm trong năm nay.
Tập đoàn Hanwha Life được Fitch Ratings đánh giá cao khả năng duy trì sự ổn định tài chính và sinh lời, sức mạnh thương hiệu uy tín, khả năng bán hàng vượt trội, và vị trí vững chắc trên trường quốc tế.
Việt Nam là một thị trường trọng điểm của Hanwha Life với cam kết phát triển lâu dài bền vững. Với những thành công của Hanwha Life trên thị trường quốc tế, Hanwha Life Việt Nam được kế thừa những giá trị cốt lõi, nền tảng tài chính vững chắc và các chiến lược kinh doanh hiệu quả, kiên định hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.
Song song với các hoạt động vì cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam không ngừng đẩy mạnh hoạt động đầu tư và phát triển đa dạng danh mục sản phẩm từ bảo vệ, đầu tư, tích lũy, phòng ngừa rủi ro, tai nạn, sức khỏe, giáo dục. Có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như “Life Fun:D - Sống thỏa chất”, “Tôi chọn an yên”, “An khang tài lộc”,... được “đo ni đóng giày” riêng cho người Việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều lứa tuổi và giai đoạn trong cuộc đời.
Trong vòng ba năm trở lại đây, Hanwha Life Việt Nam đã chi hơn 1.250 tỉ đồng quyền lợi cho hơn 150.000 trường hợp, liên quan đến: điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo... Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2024, công ty đã chi trả gần 307 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 32.000 trường hợp, tăng 9% tỉ đồng so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian giải quyết quyền lợi trung bình cũng đã giảm từ hơn 3 ngày xuống chỉ còn 2 ngày.
Ghi nhận cho những đóng góp nổi bật cho xã hội, Hanwha Life Việt Nam được Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong 3 năm liên tiếp (2021-2022- 2023). Mới đây, công ty tiếp tục được trao tặng danh hiệu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024) tại lễ công bố của Vietnam Report. Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng vinh dự nhận hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng danh giá khác như “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam” lần thứ 10 tại giải thưởng Rồng Vàng, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023) do Vietnam Report công bố,...