Với các kết quả kinh doanh này, Hanwha Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng cao và vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Điều này có được là nhờ chiến lược liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ.
Những cột mốc tăng trưởng doanh thu phí mới của Hanwha Life Việt Nam trong những năm qua |
Đến nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với hơn 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp cùng hơn 400 nhân viên.
Với mục tiêu trở thành một trong những công ty có chất lượng phục vụ hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam kiên định với chiến lược phát triển mạng lưới. Năm 2019, công ty đã mở thêm 32 văn phòng và tổng đại lý mới. Theo kế hoạch kinh doanh quý I năm 2020, Hanwha Life Việt Nam dự kiến khai trương thêm 10 tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới và đến cuối năm nay, công ty sẽ nâng tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới lên con số 30. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục nâng cao sức cạnh tranh của từng sản phẩm và các kênh phân phối khác bên cạnh kênh đại lý truyền thống để từng bước chiếm lĩnh thị trường thành phố lớn.
Hanwha Life Việt Nam có đội ngũ tư vấn tài chính lên đến 44.000 người |
Hanwha Life Việt Nam cũng là một trong những công ty đi đầu trong việc đa dạng kênh phân phối khi hợp tác với các đối tác Fintech, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp. Đồng thời, công ty thực hiện cuộc cách tân công nghệ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng 4.0 cho khách hàng như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động (Jetclaim), hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission).
Kết thúc năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng giúp nhiều gia đình vượt qua các giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.