Với mục tiêu đặt Khách hàng làm trọng tâm và không ngừng nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã triển khai Dịch vụ Cuộc gọi Thương hiệu với tên định danh là “HANWHA LIFE” cho tất cả các cuộc gọi từ Khối Nghiệp vụ, bao gồm các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc, áp dụng với Khách hàng sử dụng thuê bao của nhà mạng VIETTEL và MOBIFONE, từ ngày 06/09/2023.
Để gia tăng trải nghiệm của Khách hàng, chúng tôi vui mừng thông báo: từ ngày 10/10/2023, Dịch vụ tuyệt vời này chính thức mở rộng thêm với nhà mạng VINAPHONE. Khách hàng sử dụng thuê bao của nhà mạng VINAPHONE sẽ được hiển thị tên định danh là “HANWHA LIFE” khi nhận các cuộc gọi từ Hanwha Life Việt Nam. Việc mở rộng này sẽ giúp Quý Khách hàng có thể an tâm hơn và có trải nghiệm tốt hơn trong suốt hành trình đồng hành cùng Hanwha Life Việt Nam.
Lưu ý nhỏ về Dịch vụ Cuộc gọi Thương hiệu như sau: do một số yếu tố khách quan như điều kiện trạm thu phát sóng của nhà mạng, một số dòng điện thoai, hệ điều hành không tương thích… có thể dẫn đến việc không hỗ trợ hiển thị tên thương hiệu và sẽ hiển thị một trong các số thuê bao sau: 093.111.5850; 093.111.5083; 038.9393.488; 032.703.5088; 028.9995.9001; 028.9995.9102; 0889318676; 0889312519.
Hanwha Life Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý khách. Nếu Quý khách có thắc mắc cần hỗ trợ giải đáp, Quý khách vui lòng gọi đến Hanwha Life Việt Nam qua số hotline 1900 5555 22 hoặc *5522, Hanwha Life Việt Nam hân hạnh phục vụ Quý khách.