Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (“Hanwha Life Việt Nam”) đã và đang thực hiện các chương trình khuyến mại cho Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Bảo Vệ 365 của Hanwha Life Việt Nam từ ngày 17/10/2022 đến hết ngày 31/12/2023, cụ thể chi tiết theo các link dưới đây:

(Sau đây gọi là “Chương trình khuyến mại của sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365”)

Theo Chương trình khuyến mại của sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365, khi Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Bảo Vệ 365 của Hanwha Life Việt Nam, Khách hàng sẽ nhận khuyến mại là điểm thưởng Vani xu tích lũy hàng tháng tại ứng dụng Ví tích điểm thành viên Vani (còn gọi là “Ứng dụng Vani”) do Công ty Cổ phần Vani Studio Việt Nam cung cấp. Tuy nhiên, hiện tại Công ty Cổ phần Vani Studio Việt Nam đang chuẩn bị thực hiện thủ tục giải thể và sẽ khóa Ứng dụng Vani kể từ ngày 31/01/2024, vì vậy chúng tôi rất tiếc rằng Quý khách sẽ không thể sử dụng Vani Xu trên Ứng dụng Vani để sử dụng dịch vụ hoặc quy đổi hàng hóa. Việc này là nằm ngoài tầm kiểm soát của Hanwha Life Việt Nam, do đó, Hanwha Life Việt Nam rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách. Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách, Hanwha Life Việt Nam sẽ thực hiện thay đổi chính sách tích lũy điểm thưởng Vani xu trên Ứng dụng Vani kể từ ngày 19/01/2024 đối với các Khách hàng đã và đang nhận khuyến mại theo Chương trình khuyến mại của sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365, cụ thể như sau:

1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 19/01/2024

2. Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng là Bên mua bảo hiểm có Hợp đồng bảo hiểm trực tuyến - Bảo Vệ 365 do Hanwha Life Việt Nam phát hành từ ngày 17/10/2022 đến ngày 31/12/2023, và thỏa mãn các điều kiện nhận khuyến mại theo Chương trình khuyến mại của sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365.

3. Chi tiết chính sách:
a) Hanwha Life Việt Nam sẽ chính thức ngừng liên kết với Ứng dụng Vani kể từ ngày 19/01/2024. Theo đó, điểm thưởng Vani xu trên Ứng dụng Vani của Khách hàng sẽ được chuyển đổi như sau:

i) Đối với Khách hàng mà Hanwha Life Việt Nam đã hoàn tất việc khuyến mại theo Chương trình khuyến mại của sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 nhưng khách hàng vẫn còn điểm thưởng Vani xu trong Ứng dụng Vani do chưa sử dụng hoặc chưa sử dụng hết:

Tổng số Vani xu còn lại tại Ứng dụng Vani của Khách hàng sẽ được quy đổi thành Điểm tích lũy trên Ứng dụng Hanwha Life+ (ứng dụng do Hanwha Life Việt Nam cung cấp) (“Điểm tích lũy”), cụ thể 1.000 (một nghìn) Vani xu tương đương với 01 (một) Điểm tích lũy.

Ví dụ: 
Khách hàng A đăng ký Hợp đồng bảo hiểm Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Bệnh Nhiệt Đới (nhóm nghề 1) hiện đang có 66.500 Vani xu trong Ứng dụng Vani sau khi hoàn tất việc khuyến mại theo Chính sách khuyến mại của sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 và khách hàng chưa sử dụng 66.500 Vani xu này. Theo chính sách mới, từ ngày 19/01/2024, điểm thưởng Vani xu của khách hàng sẽ được tự động quy đổi tương đương 66.5 Điểm tích lũy trên Ứng dụng Hanwha Life+.

ii) Đối với Khách hàng mà Hanwha Life Việt Nam vẫn đang thực hiện khuyến mại tích lũy điểm thưởng Vani xu vào Ứng dụng Vani cho Khách hàng từng tháng theo Chương trình khuyến mại của sản phẩm bảo hiểm 365:

Tất cả số Vani xu còn lại trong tổng số điểm thưởng tích lũy hàng tháng sẽ được cộng dồn thành 01 (một) lần và cùng với số Vani xu còn lại đã khuyến mại trước đó (nếu có) trên Ứng dụng Vani sẽ được quy đổi thành Điểm tích lũy, cụ thể 1.000 (một nghìn) Vani Xu tương đương với 01 (một) Điểm tích lũy.

Ví dụ:
Khách hàng B đăng ký Hợp đồng bảo hiểm Bảo Vệ 365 - Bảo Hiểm Tai Nạn Nâng Cao (nhóm nghề 1) hiện đang có 32.500 Vani Xu ở tháng đầu trong Ứng dụng Vani và khách hàng chưa sử dụng 32.500 Vani xu này. Theo Chương trình khuyến mãi của sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365, khách hàng sẽ nhận được thêm 3 đợt điểm thưởng Vani xu mỗi đợt 20.000 Vani xu vào mỗi tháng. Theo chính sách mới, từ ngày 19/01/2024, điểm thưởng Vani xu của khách hàng sẽ được cộng dồn thành là 60.000 Vani xu, cộng thêm 32.500 Vani xu mà Khách hàng chưa sử dụng sẽ được tự động quy đổi tương đương 92.5 Điểm tích lũy trên Ứng dụng Hanwha Life+.

LƯU Ý: Điểm tích lũy có thể được sử dụng để chuyển đổi thành quà trên Ứng dụng Hanwha Life+ của Hanwha Life Việt Nam hoặc chuyển đổi đóng phí tái tục cho Hợp đồng bảo hiểm. Chi tiết chuyển đổi điểm thành quà hoặc đóng phí tái tục cho Hợp đồng bảo hiểm được quy định tại Mục 4 và Mục 5 dưới đây.

b) Thời gian chuyển đổi và cập nhật Vani xu thành Điểm tích lũy (“Chuyển đổi Điểm tích lũy”) sẽ kéo dài trong 20 ngày tính từ ngày 19/01/2024. Khách hàng sẽ sử dụng được Điểm tích lũy trên Ứng dụng Hanwha Life+ kể từ khi Hanwha Life Việt Nam hoàn tất việc Chuyển đổi Điểm tích lũy. Để tránh hiểu nhầm, trong thời gian Chuyển đổi Điểm tích lũy, Khách hàng sẽ không thể sử dụng Vani xu trên Ứng dụng Vani và Điểm tích lũy trên Ứng dụng Hanwa Life+. Hanwha Life Việt Nam sẽ thông báo đến Quý khách khi việc Chuyển đổi Điểm tích lũy hoàn tất.

c) Điểm tích lũy của Khách hàng trên Ứng dụng Hanwha Life+ sẽ có giá trị sử dụng trong thời gian hai (02) năm kể từ thời điểm hoàn tất việc Chuyển đổi Điểm tích lũy. Hết thời hạn này mà Điểm tích lũy vẫn chưa được Khách hàng sử dụng, Điểm tích lũy sẽ được tự động hủy trên Ứng dụng Hanwha Life+.

4. Hướng dẫn đổi Điểm tích lũy nhận quà thông qua Ứng dụng Hanwha Life+:
Bước 1: Khách hàng Tải và Đăng nhập vào ứng dụng Hanwha Life+ bằng tài khoản mà Công ty cung cấp cho Khách hàng qua tin nhắn điện thoại sau khi Hợp đồng bảo hiểm được phát hành.
Bước 2: Chọn “Dịch vụ” -> “Chăm sóc Khách hàng”
Bước 3: Chọn “Đổi quà”, bấm chọn món quà bạn muốn đổi
Bước 4: Xem thông tin chi tiết món quà và điền thông tin nhận quà

Ghi chú:
- Quà tặng E-voucher sau khi đổi thành công sẽ được lưu tại mục “Quà của Tôi”, các E-voucher này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và có thể sử dụng cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, thẻ cào điện thoại và xăng dầu tại các cửa hàng theo quy định của hệ thống quà tặng trên Ứng dụng.
- Quà tặng vật lý sẽ được chuyển về địa chỉ được Khách hàng chỉ định trong quá trình điền “Thông tin giao quà”.

5. Hướng dẫn Chuyển điểm tích lũy đóng phí tái tục cho Hợp đồng bảo hiểm:
Khách hàng có thể tải Phiếu yêu cầu chuyển đổi Điểm tích lũy sang đóng phí tái tục tại mục Tài liệu & Biểu mẫu | Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam.

Ghi chú: Điểm tích lũy không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Hanwha Life Việt Nam xin trân trọng cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Bảo Vệ 365 và nhiệt tình tham gia vào chương trình khuyến mại trên Ứng dụng Vani. Hanwha Life Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách cho các chương trình khuyến mại trong tương lai.

Để giải đáp mọi thắc mắc về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 1900-55-55-22 hoặc *5522 để gặp Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Hanwha Life Việt Nam hoặc email: customer.service@hanwhalife.com.vn.