Cuộc thi viết "Dear 20's - Gửi tôi của tuổi 20” trên nền tảng ứng dụng Hanwha Life+ do Hanwha Life Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại vào ngày 22 tháng 4 vừa qua. Sau hai tháng phát động (từ 22/02/2024 đến 22/04/2024), cuộc thi đã thu hút hàng trăm bài dự thi từ khắp mọi miền đất nước.

Các bài viết đều được đánh giá cao bởi nội dung mộc mạc, cảm xúc chân thành và tính sáng tạo của từng tác giả. Mỗi lá thư dù chứa đựng tâm tư và câu chuyện rất riêng, song tất cả đều góp phần lan tỏa cảm hứng sống tích cực cho các bạn trẻ – những người đang đứng trước ngưỡng cửa 20 đầy nhiệt huyết nhưng cũng lắm chênh vênh.

Sự hưởng ứng nhiệt tình của người tham gia ở mọi độ tuổi, với ngành nghề và hoàn cảnh khác nhau, đã cho thấy sức hút rất lớn của cuộc thi. Các bài viết đều được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện sự sáng tạo và cảm xúc chân thành của tác giả.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC CỦA CUỘC THI:

Sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí về nội dung, thông điệp và khả năng truyền tải cảm xúc, Hanwha Life Việt Nam xin trân trọng thông báo kết quả của cuộc thi như sau:

QUY TRÌNH TRAO GIẢI:

1. Đối với Giải Nhất và Giải Nhì

- Với Người đoạt giải cư trú tại TP. HCM: Giải thưởng sẽ được Ban tổ chức trao trực tiếp tại Trụ sở chính của Hanwha Life Việt Nam (Tòa nhà Doji, 81 – 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM).

- Với Người đoạt giải không cư trú tại TP. HCM: Hình thức nhận giải sẽ được thực hiện tại văn phòng Hanwha Life Việt Nam gần nhất.

- Khi đến nhận giải, Quý khách vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:

(1) Xuất trình Bản gốc Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân còn giá trị sử dụng hoặc Thông tin cá nhân trên tài khoản định danh cấp hai trên ứng dụng VNeID có chứa thông tin cá nhân của Người đoạt giải.

(2) Nộp giấy ủy quyền nộp thuế thu nhập cá nhân.

- Trường hợp Người đoạt giải ủy quyền cho người khác nhận giải thay, ngoài việc xuất trình và/hoặc nộp những giấy tờ như trên, người được ủy quyền phải xuất trình thêm:

(1)  Xuất trình Bản gốc Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân còn giá trị sử dụng hoặc Thông tin cá nhân trên tài khoản định danh cấp hai trên ứng dụng VNeID có chứa thông tin cá nhân của Người được ủy quyền.

(2)  Nộp bản gốc văn bản ủy quyền có nội dung nhận thay giải thưởng đối với Cuộc thi, được công chứng/ chứng thực hợp lệ trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nhận giải theo quy định của pháp luật.

Lưu ý: Nếu Người đoạt giải không thực hiện đầy đủ thủ tục nhận giải theo quy định nêu trên trong vòng 45 ngày (kể từ ngày Hanwha Life Việt Nam liên hệ với Người đoạt giải), Người đoạt giải có thể bị mất quyền nhận giải thưởng và quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Ban tổ chức.

2. Đối với Giải Ba

Hanwha Life Việt Nam sẽ gửi thông tin Voucher Urbox đến số điện thoại/ Email theo thông tin mà Người đoạt giải đã đăng ký cho Ban tổ chức.

Ban tổ chức cuộc thi chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và lan tỏa cuộc thi “Dear 20’s – Gửi tôi của tuổi 20". Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các bạn cho các hoạt động hấp dẫn trong thời gian sắp tới!