Ngày 29/03/2025, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hải Phòng và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Lãng trao tặng tổng cộng 150 phần quà cho phụ nữ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là sự kiện mở màn, đánh dấu sự trở lại của chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) “Trao bảo vệ, trọn an tâm” năm 2025 của công ty.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao bảng tượng trưng cho đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Lãng

Đến với Hải Phòng, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền, ban ngành đoàn thể để tìm hiểu các hoàn cảnh kém may mắn, từ đó, chung sức đóng góp các nguồn lực cần thiết mang đến những giá trị tốt đẹp hơn đến cộng đồng, đặc biệt là nhóm phụ nữ và học sinh khó khăn. Vì thế, các chương trình CSR của công ty đều nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ chính quyền địa phương.

Theo đó, hai sự kiện tại Hải Phòng có sự góp mặt của bà Vũ Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hải Phòng; ông Ngô Văn Phông, Phó Trưởng phòng, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Lãng; cùng các đại biểu địa phương khác.

Về phía Hanwha Life Việt Nam có sự tham dự của ông Ngô Duy Sỹ - Giám đốc kinh doanh Miền; bà Trương Thị Vân Anh - Trưởng bộ phận Marketing; cùng các đại diện kinh doanh khác tại địa phương.

Cụ thể, sáng ngày 29/03, Hanwha Life Việt Nam đã chung tay cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hải Phòng trao tặng 70 phần hỗ trợ tài chính cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Vào buổi chiều cùng ngày, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đồng hành với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng trao tặng 80 phần quà khuyến học trị giá 500.000 đồng/phần cho các em học sinh nghèo vượt khó tại đây. Tổng giá trị quà tặng đã trao ở 2 sự kiện là 75 triệu đồng.

Các đại diện địa phương đều bày tỏ sự trân trọng đối với chương trình của Hanwha Life Việt Nam, nhấn mạnh sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của công ty đến địa phương thông qua việc hỗ trợ tài chính cho nhóm phụ nữ yếu thế có đời sống bấp bênh cũng như cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm giúp đỡ các hộ nghèo ở Hải Phòng sớm vượt khó, ổn định cuộc sống và con trẻ được tiếp bước đến trường.

Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhận khoản tiền hỗ trợ từ Hanwha Life Việt Nam

 Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trên hành trình thiện nguyện của mình, Hanwha Life Việt Nam luôn dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ đến phụ nữ và trẻ em – hai nhóm đối tượng đang gặp nhiều khó khăn và dễ bị tổn thương trong xã hội. Chúng tôi hiểu rằng phụ nữ và trẻ em thường phải đối mặt với nhiều thử thách về cả thể chất, vật chất, áp lực xã hội lẫn cơ hội cải thiện cuộc sống. Chính vì vậy, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang lại niềm tin, sự an tâm và động lực cho họ, giúp họ vươn lên để tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn cho chính mình và thế hệ tiếp theo”.

Sự kiện CSR tại Hải Phòng năm nay là hoạt động tiếp nối chương trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” được Hanwha Life Việt Nam khởi xướng từ năm 2024. Trong năm đầu tiên triển khai, chương trình đã trao tặng hàng ngàn món quà ý nghĩa như học bổng, dụng cụ học tập, máy tính, xe đạp, quà tiền mặt, thẻ bảo hiểm y tế,... cho gần 1.400 hoàn cảnh tại 27 địa phương thuộc 20 tỉnh, thành. Nối tiếp thành công đó, công ty đã quyết định đưa “Trao bảo vệ, trọn an tâm” trở lại trong năm 2025 này với quy mô lớn hơn, triển khai tại nhiều tỉnh thành hơn để lan tỏa yêu thương đến nhiều mảnh đời cần được giúp đỡ trong xã hội.

Bên cạnh dự án trọng điểm “Trao bảo vệ, trọn an tâm”, công ty còn đầu tư bài bản vào nhiều dự án khác như giáo dục tài chính cá nhân cho thế hệ trẻ, tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sắp tốt nghiệp, chung tay phát triển tài năng trong lĩnh vực tài chính công nghệ, xây dựng nguồn nhân sự chất lượng cao cho đất nước,… tất cả đều mang lại giá trị dài hạn cho người Việt dựa trên 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng.

Với những giá trị giúp xây dựng cộng đồng ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc, Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2024” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ 4 liên tiếp công ty được tôn vinh cho hoạt động này (2021-2024), chứng minh hành trình bền bỉ kiến tạo các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam.

Hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai tại các địa phương khác, mang đến những phần hỗ trợ thiết thực cho nhiều hoàn cảnh. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.