Ngày 12/7 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện giới thiệu bộ 3 sản phẩm bảo hiểm mới tại TP. Huế – đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình đồng hành cùng người Việt, không ngừng mở rộng và nâng tầm các giải pháp bảo vệ tài chính – sức khỏe toàn diện.

Hanwha Life Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tại Huế.

Sự kiện đã thu hút đông đảo người dân địa phương và khách hàng tiềm năng tham dự, đồng thời mang đến góc nhìn rõ nét hơn về vai trò thiết yếu của bảo hiểm nhân thọ trong việc chủ động ứng phó rủi ro, bảo vệ sức khỏe và ổn định tài chính cho mỗi gia đình.

Đông đảo khách hàng tại Huế tham dự buổi giới thiệu và chia sẻ về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm mới.
Anh Đặng Ngọc Trí – Giám Đốc Kinh Doanh Miền Hanwha Life Việt Nam giới thiệu về các sản phẩm mới tại sự kiện.


Điểm nhấn của chương trình là phần giới thiệu bộ 3 giải pháp bảo vệ mới, được Hanwha Life Việt Nam chú trọng nghiên cứu và cải tiến từ quyền lợi, tính linh hoạt đến khả năng thích ứng với từng giai đoạn cuộc sống, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo vệ của từng khách hàng:
- Bảo hiểm Liên Kết Chung Đồng Hành Vững Bước – Tích lũy bền vững, trọn vẹn bảo vệ
- Bảo hiểm 100 Bệnh Hiểm Nghèo – Điểm tựa tinh thần, an tâm điều trị
- Bảo hiểm Đồng Hành Trước Rủi Ro Do Tai Nạn – “Lá chắn” vững chắc để an tâm vượt qua biến cố

Cũng tại sự kiện, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 200 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm 2 cho khách hàng không may mắc bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo khi tham gia sản phẩm Bảo Hiểm Chăm Sóc Y Tế Toàn Cầu, Bảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo Nâng Cao và Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí Và Phẫu Thuật Mở Rộng, liên quan đến các quyền lợi nằm viện, điều trị ung thư và bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm, với hy vọng san sẻ bớt phần nào gánh nặng tài chính để khách hàng và gia đình an tâm điều trị.

Trước thềm hội thảo, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức hoạt động diễu hành (roadshow) trong trung tâm thành phố, góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu một cách tích cực và thể hiện cam kết đồng hành lâu dài cùng người dân tại TP. Huế – một trong những thị trường trọng điểm của công ty.

Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai chuỗi sự kiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về giá trị của bảo hiểm nhân thọ và dễ dàng lựa chọn các giải pháp phù hợp với nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tài chính cho bản thân và gia đình.