Sau Huế và Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh là địa điểm tiếp theo trong chuỗi sự kiện ra mắt bộ 3 sản phẩm mới của Hanwha Life Việt Nam. Với kinh nghiệm từ thị trường bảo hiểm lâu đời Hàn Quốc kết hợp cùng quá trình nghiên cứu chuyên sâu tại Việt Nam, các sản phẩm đã được thiết kế "đo ni đóng giày" để phù hợp với nhu cầu thực tế trong từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng.

Trước thềm hội thảo, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức hoạt động diễu hành (roadshow) trong trung tâm thành phố, góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu một cách tích cực và thể hiện cam kết đồng hành lâu dài cùng người dân Việt.
- Bảo hiểm Liên Kết Chung Đồng Hành Vững Bước - một giải pháp nổi bật hướng đến ba giá trị: trọn vẹn bảo vệ, đồng hành dài lâu và tích lũy bền vững.
- Bảo hiểm 100 Bệnh Hiểm Nghèo: trao cho khách hàng một kế hoạch ứng phó toàn diện trước bệnh hiểm nghèo ở cả giai đoạn sớm và muộn, với tổng quyền lợi lên đến hơn 200% số tiền bảo hiểm.
- Bảo hiểm Đồng Hành Trước Rủi Ro Do Tai Nạn: giải pháp bảo vệ khách hàng trước các rủi ro thương tật và tử vong do tai nạn với phạm vi chi trả rộng.

Bác sĩ Chuyên Khoa 1 - Nguyễn Lưu Hồng Đăng – Phó Giám đốc Y khoa Viện Di Truyền học - Gene Solutions chia sẻ về việc phòng ngừa và ứng phó với ung thư tại sự kiện.

Anh Nguyễn Thế Thiêm – Giám đốc Kinh Doanh Vùng - Hanwha Life Việt Nam giới thiệu các sản phẩm mới tại chương trình
Đặc biệt, sự kiện còn mang đến góc nhìn y khoa hữu ích về phòng ngừa và ứng phó với ung thư, thông qua phần chia sẻ từ Bác sĩ Chuyên Khoa 1 - Nguyễn Lưu Hồng Đăng – Phó Giám đốc Y khoa Viện Di Truyền học - Gene Solutions. Nhờ đó, khách hàng có thêm kiến thức để chủ động trước rủi ro và lựa chọn các giải pháp phù hợp, bảo vệ sức khỏe toàn diện từ Hanwha Life Việt Nam và an tâm hơn trên hành trình chăm sóc bản thân, gia đình.