Với mục tiêu đặt Khách hàng làm trọng tâm và không ngừng nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng, Hawha Life Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ Voice Brandname (Cuộc gọi Thương hiệu) với Tên đăng ký định danh là “HANWHA LIFE” kể từ ngày 20/03/2023. Dịch vụ này không những giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu của Hanwha Life Việt Nam, mà còn giúp Quý khách có thể an tâm nhận những cuộc gọi chăm sóc Khách hàng từ Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam Triển Khai Dịch Vụ Cuộc Gọi Thương Hiệu
Hanwha Life Việt Nam triển khai dịch vụ cuộc gọi thương hiệu

Theo đó, kể từ ngày 20/03/2023, các cuộc gọi từ Phòng Thẩm định phát hành hợp đồng (UW-NBU), Phòng Giải quyết quyền lợi bảo hiểm (Claim) và Tổng Đài Dịch vụ Khách hàng (Call Center) của Hanwha Life Việt Nam sẽ được hiển thị với tên thương hiệu “HANWHA LIFE”. Các cuộc gọi từ các Văn phòng Chi nhánh và Văn phòng Tổng Đại lý vẫn hiển thị theo số điện thoại của các Văn phòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để triển khai cuộc gọi thương hiệu cho tất cả các Văn phòng và sẽ cập nhật đến Quý khách ngay khi có sự thay đổi.

Lưu ý:

  • Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu (Voice brandname) hiện đang áp dụng cho Khách hàng sử dụng thuê bao của nhà mạng VIETTEL và MOBIFONE. Đối với thuê bao của các nhà mạng còn lại, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách khi nhà mạng hoàn thiện dịch vụ.
  • Do một số yếu tố khách quan như: điều kiện trạm thu phát sóng của nhà mạng, một số dòng điện thoai, hệ điều hành không tương thích… có thể dẫn đến việc không hỗ trợ hiển thị tên thương hiệu nên sẽ hiển thị một trong các số thuê bao sau: 0931115850, 0931115083, 0389393488, 0327035088, 02899959001, 02899959102.
  • Để liên hệ Hanwha Life Việt Nam, Quý khách vui lòng gọi Tổng đài dịch vụ Khách hàng qua số 1900555522 hoặc *5522.

Chúng tôi tin rằng với tính năng mới này sẽ giúp Quý Khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn trong suốt hành trình đồng hành cùng Hanwha Life Việt Nam.