Ngày 18/01 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam tự hào được vinh danh tại Lễ công bố top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với vị trí 283, tăng vượt trội 83 bậc so với năm 2020. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam nằm trong bảng xếp hạng uy tín này, khẳng định những thành tích trong việc mở rộng quy mô doanh thu và hiệu quả hoạt động của công ty.

Ngày 18/01 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam tự hào được vinh danh tại Lễ công bố top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với vị trí 283, tăng vượt trội 83 bậc so với năm 2020 . Đây là năm thứ 4 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam nằm trong bảng xếp hạng uy tín này, khẳng định những thành tích trong việc mở rộng quy mô doanh thu và hiệu quả hoạt động của công ty.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam Vietnam Report và Báo Vietnamnet công bố cuối tháng 11 vừa qua, Hanwha Life tiếp tục được vinh danh dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá khách quan, độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên các chỉ tiêu tổng doanh thu và các tiêu chí hiệu quả kinh doanh khác như tổng tài sản, tổng số lao động, tốc độ tăng trưởng, lợi nhuận, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… để từ đó đánh giá sức mạnh tổng thể của doanh nghiệp.

Là thành viên của tập đoàn Hanwha lớn thứ 7 tại Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam tự hào kế thừa và phát huy nhiều thế mạnh từ tập đoàn. Với số vốn đầu tư lên đến 4.981 tỷ đồng, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh hàng đầu thị trường. Song song đó, kết hợp với sự thông hiểu sâu sắc thực tiễn thị trường bản địa, Hanwha Life không ngừng vươn mình mạnh mẽ và tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất Việt Nam.

Trong lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty vào tháng 8 năm 2023 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã báo cáo mức lợi nhuận liên tục tạo kỷ lục, thành công xóa lỗ lũy kế dù bối cảnh kinh tế vĩ mô ảm đạm và ngành bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều khó khăn. Tính đến cuối năm 2023, Hanwha Life Việt Nam ghi nhận doanh thu phí bảo hiểm hơn 3.800 tỉ đồng, mức tăng trưởng lợi nhuận đạt gần 56% so với năm 2022, công ty được ghi nhận là thành viên nước ngoài đầu tiên của tập đoàn Hanwha thành công trong việc mở rộng phạm vi kinh doanh quốc tế.

Đây là kết quả ấn tượng nhờ việc triển khai thành công chiến lược "bản địa hóa" nguồn nhân lực của công ty. Cụ thể, ban lãnh đạo của công ty hiện chỉ có ba người Hàn Quốc, chủ tịch HĐTV kiêm CEO công ty là ông Hwang Jun Hwan, trong khi tất cả đội ngũ quản lý, nhân viên… là người địa phương có sự hiểu rõ về môi trường tài chính trong nước. Với tầm nhìn chiến lược đưa Hanwha Life trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất Việt Nam, ông Hwang đã liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, áp dụng chiến lược quản trị mới, tăng cường quản trị rủi ro, hướng đến tăng cường hiệu suất của hoạt động kinh doanh, hiệu quả vận hành. Chiến lược này luôn đi cùng chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn Hanwha, cam kết mang đến giá trị lâu dài cho người Việt Nam.

Đến năm 2030, tập đoàn Hanwha Life đặt mục tiêu đạt lợi nhuận trước thuế 100 tỷ won (74,5 triệu USD) từ công ty con Hanwha Life Việt Nam, đồng thời trở thành một trong năm công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam.

Ngày 18/01 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam tự hào được vinh danh tại Lễ công bố top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với vị trí 283, tăng vượt trội 83 bậc so với năm 2020 . Đây là năm thứ 4 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam nằm trong bảng xếp hạng uy tín này, khẳng định những thành tích trong việc mở rộng quy mô doanh thu và hiệu quả hoạt động của công ty.
Ban lãnh đạo cấp cao Hanwha Life vinh danh các giám đốc văn phòng tổng đại lý trong sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Tính đến tháng 10 năm 2023, Hanwha Life Việt Nam có hơn 38.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trên khắp cả nước; hơn 100 tổng đại lý, hơn 130 điểm phục vụ khách hàng; 6 đại lý doanh nghiệp. Công ty cũng chú trọng mở rộng hợp tác chiến lược với 3 ngân hàng Vietbank, Wooribank và Kiên Long Bank, mục tiêu mang đến những trải nghiệm liền mạch, thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng.

Sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam cũng là một điểm đặc biệt giúp công ty ghi dấu ấn với khách hàng bằng những quyền lợi vượt trội, điều khoản minh bạch và mức phí cạnh tranh. Công ty đã liên tục phát triển và nâng cấp danh mục sản phẩm toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ, đầu tư, tích lũy, phòng ngừa rủi ro, tai nạn, sức khỏe và giáo dục với các sản phẩm tiêu biểu như: LIFE FUN:D - Sống Thỏa Chất, An Khang Tài Lộc, Hanwha Life - Tôi Chọn An Yên....

Một trong những nhân tố khác giúp công ty liên tục đạt được thành tích cao trong bảng xếp hạng VNR500 chính là sự đầu tư bài bản vào chuyển đổi số, đảm bảo kết nối với khách hàng luôn dễ dàng và nhanh chóng.

Nổi bật trong chiến lược chuyển đổi số là việc ra mắt Hanwha Life+ vào tháng 12 năm 2023. Đây là phiên bản chuyển đổi và nâng cấp của ứng dụng LIME, mang đến trải nghiệm thuận tiện và liền mạch cho khách hàng với giao diện mới, các tính năng được cập nhật liên tục. Hanwha Life+ hướng tới trở thành ứng dụng tài chính đa nhiệm, vừa hỗ trợ khách hàng tinh giản quy trình nộp và xử lý hồ sơ bảo hiểm, vừa cung cấp thông tin về tài chính, bảo hiểm, lối sống và sức khỏe cho cộng đồng.

Hanwha Life Việt Nam tự hào khi còn là doanh nghiệp tích cực trong hoạt động trách nhiệm xã hội, song hành cùng giá trị cốt lõi “Nâng cao chất lượng cuộc sống” của tập đoàn Hanwha. Công ty đã đầu tư vào nhiều dự án mang lại giá trị lâu dài cho người Việt, theo ba mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trở thành một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội toàn diện tại Việt Nam.

Trên hành trình vì cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam còn nhận được sự chung tay góp sức của tập thể nhân viên công ty thông qua các hoạt động gây quỹ hỗ trợ. Điều này càng củng cố thêm mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ cho người Việt, vì người Việt của Hanwha Life.

Chia sẻ về thành tích này, đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đây là năm thứ 4 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Thành tựu này là sẽ động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cộng đồng, xã hội, góp phần xây dựng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam lành mạnh, bền vững và minh bạch.