Sự kiện có sự tham dự của ông Hwang Jun Hwan - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, ông Trần Văn Vàng - Phó tổng Giám đốc Kinh doanh, ông Ngô Duy Sỹ - Giám đốc kinh doanh Miền, bà Trương Thị Vân Anh - Trưởng bộ phận Marketing cùng các đại diện khác của Hanwha Life Việt Nam.
Văn phòng kinh doanh và trung tâm dịch vụ khách hàng mới của Hanwha Life Việt Nam tại Hải Phòng sẽ là nơi làm việc và huấn luyện, đào tạo của đội ngũ kinh doanh và đội ngũ chăm sóc khách hàng tại địa phương.
Văn phòng được thiết kế theo quy chuẩn chung của Hanwha Life Việt Nam với không gian làm việc rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, và tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, dễ tiếp cận, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thân thiện, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và thuận tiện.
Cùng với đó, sự kiện khai trương văn phòng mới tại Hải Phòng cũng cho thấy Hanwha Life Việt Nam đặt yếu tố nguồn nhân lực là ưu tiên quan trọng để tập trung phát triển. Việc đầu tư mở rộng, nâng cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo không gian thoải mái, hiện đại giúp nâng cao hiệu suất công việc, đảm bảo thể chất và tinh thần cho đội ngũ nhân sự, từ đó, thúc đẩy phát triển và gắn kết một đội ngũ tận tâm, giỏi chuyên môn và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Hwang Jun Hwan - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Hải Phòng được xác định là thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại các thành phố lớn. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, văn phòng mới này sẽ tạo điều kiện cho Hanwha Life Việt Nam dễ dàng kết nối với khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính của người dân.”
“Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh lộ trình mở rộng các văn phòng kinh doanh và trung tâm dịch vụ khách hàng, tăng cường sự hiện diện của Hanwha Life trên toàn quốc, đây là một trong những nỗ lực khẳng định cam kết phát triển lâu dài và bền vững của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”, ông Hwang Jun Hwan nhấn mạnh.
Công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Hanwha trong top 7 tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, tập đoàn cũng trong top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024 do tạp chí TIME công bố.
Với số vốn điều lệ lên đến gần 4.900 tỷ đồng cùng tổng tài sản hơn 20.200 tỷ đồng (tính đến tháng 10/2024), Hanwha Life Việt Nam đang là một trong những công ty bảo hiểm có nội lực tài chính mạnh trên thị trường.
Bên cạnh sự kiện khai trương văn phòng kinh doanh và trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hải Phòng, cũng trong tháng 12, Hanwha Life Việt Nam đã khai trương thêm 3 văn phòng Tổng Đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 văn phòng Đại lý tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Các sự kiện quan trọng này đã giúp Hanwha Life tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh rộng lớn tại Việt Nam, đánh dấu sau 16 năm hoạt động, công ty sở hữu 130 văn phòng kinh doanh và phục vụ khách hàng với hơn 37.000 tư vấn tài chính trên toàn quốc. Điểm đặc biệt tại các điểm phục vụ của Hanwha Life Việt Nam là ngoài tư vấn viên còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo hành trình trải nghiệm của khách hàng từ khâu tìm hiểu, mua bảo hiểm đến khi cần dịch vụ hậu mãi luôn liền mạch, thuận tiện và nhanh chóng.
Với những giá trị tốt đẹp mang đến cho khách hàng và cộng đồng cũng như có nhiều đóng góp quan trọng vào thị trường bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam liên tục đạt được các giải thưởng danh giá như: 8 năm liên tiếp là “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín”, 5 năm liên tiếp trong “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” do Vietnam Report công bố; 4 năm liền là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do The Saigon Times vinh danh và 3 năm liền nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do Tạp chí HR Asia tổ chức.
Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục kiên định với phương châm “khách hàng là trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững. Do đó, công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng kinh doanh và phục vụ, nhằm mang đến những trải nghiệm thuận tiện và hài lòng nhất cho khách hàng, hướng đến trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.