Trong năm 2023, hành trình yêu thương của Hanwha Life Việt Nam đã ghi dấu ấn với nhiều chương trình ấn tượng, tiếp cận hàng triệu người với hàng chục hoạt động ý nghĩa trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, đầu tư kiến tạo giá trị lâu dài cho cộng đồng.

Tại Hanwha Life Việt Nam, các hoạt động của công ty đều gắn liền với cam kết phát triển bền vững, không chỉ trong kinh doanh mà còn song hành với sự phát triển, ổn định và thịnh vượng của cộng đồng.

Năm 2023, nền kinh tế nói chung cũng như thị trường bảo hiểm nói riêng gặp phải nhiều biến động, thách thức. Trong khó khăn chung đó, dù không tránh khỏi việc bị ảnh hưởng nhưng Hanwha Life Việt Nam vẫn luôn kiên định với mục tiêu và khát vọng sẻ chia, càng tích cực chung tay mang đến cho cộng đồng cuộc sống tốt đẹp hơn. Tất cả khởi nguồn từ chiến lược phát triển bền vững, song hành cùng sứ mệnh “Nâng cao giá trị cuộc sống” của tập đoàn Hanwha. Đây cũng chính là giá trị mà Hanwha Life Việt Nam đã theo đuổi trong suốt 15 năm qua, hướng tới trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.

Với những đóng góp thiết thực và quan trọng cho xã hội, năm 2023, Hanwha Life Việt Nam vinh dự được tạp chí The Saigon Times vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” lần thứ 3 liên tiếp. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của công ty trong hành trình trao đi những giá trị tốt đẹp.

Mời các bạn nhìn lại những hoạt động cộng đồng nổi bật năm 2023 trong clip dưới đây và cùng đón chờ nhiều hoạt động CSR ý nghĩa của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2024 nhé!