Từ đầu tháng 12/2023, Hanwha Life chính thức cho ra mắt ứng dụng (app) Hanwha Life+, là phiên bản nâng cấp thay thế ứng dụng LIME ra mắt trước đó. Bên cạnh diện mạo và tên gọi mới gia tăng sự tin cậy, ứng dụng Hanwha Life+ còn ra mắt nhiều tiện ích vượt trội giúp mang đến người dùng những trải nghiệm tiện lợi, đơn giản, chủ động và tiết kiệm thời gian hơn.

Hãy cùng Hanwha Life khám phá những điều tuyệt vời từ phiên bản mới Hanwha Life+ nhé!

1. DIỆN MẠO CÙNG TÊN GỌI MỚI: HIỆN ĐẠI - ĐÁNG TIN CẬY
Hình ảnh kí tự đặc biệt “+” kết nối cùng thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc Hanwha Life thể hiện sứ mệnh "Thêm" những giá trị ý nghĩa cho mỗi trải nghiệm của người dùng

Toàn bộ giao diện với thiết kế mới không chỉ tăng thêm sự gần gũi, uy tín bên cạnh hình ảnh thương hiệu Hanwha Life mà còn là thể hiện sự đột phá giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số.

Từ đầu tháng 12/2023, Hanwha Life chính thức cho ra mắt ứng dụng (app) Hanwha Life+, là phiên bản nâng cấp thay thế ứng dụng LIME ra mắt trước đó. Bên cạnh diện mạo và tên gọi mới gia tăng sự tin cậy, ứng dụng Hanwha Life+ còn ra mắt nhiều tiện ích vượt trội giúp mang đến người dùng những trải nghiệm tiện lợi, đơn giản, chủ động và tiết kiệm thời gian hơn.

2. NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN: DỄ DÀNG MỌI LÚC - THUẬN TIỆN MỌI NƠI
Trên ứng dụng Hanwha Life+, khách hàng có thể nộp yêu cầu điều chỉnh hợp đồng và thanh toán quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bất cứ lúc nào mà không cần tới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.

  • Thao tác đơn giản: chỉ với 05 bước để điều chỉnh hợp đồng và 06 bước để yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
  • Giản lược hồ sơ, chứng từ: Không cần nộp chứng từ gốc, điền phiếu yêu cầu và cung cấp lại thông tin tài khoản khi thực hiện yêu cầu trực tuyến nếu dữ liệu đã được cung cấp cho Công ty trước đó.
  • Phản hồi tự động trong 24 giờ: Giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, các hồ sơ nộp trực tuyến có thể được đánh giá và gửi phản hồi tự động nhanh chóng trong vòng 24 giờ.
Từ đầu tháng 12/2023, Hanwha Life chính thức cho ra mắt ứng dụng (app) Hanwha Life+, là phiên bản nâng cấp thay thế ứng dụng LIME ra mắt trước đó. Bên cạnh diện mạo và tên gọi mới gia tăng sự tin cậy, ứng dụng Hanwha Life+ còn ra mắt nhiều tiện ích vượt trội giúp mang đến người dùng những trải nghiệm tiện lợi, đơn giản, chủ động và tiết kiệm thời gian hơn.
Các yêu cầu điều chỉnh có thể nộp trực tuyến

3. XỬ LÝ TỰ ĐỘNG: CHỦ ĐỘNG THỜI GIAN - GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM
Hanwha Life+ tích hợp quy trình đánh giá hồ sơ tự động 24/7, giảm thời gian xử lý các yêu cầu đáng kể và tăng trải nghiệm khách hàng.

Theo đó, rút ngắn thời gian từ 03 ngày chỉ còn từ 3 - 5 phút xử lý tự động đối với 08 loại yêu cầu điều chỉnh liên quan đến hợp đồng và một số yêu cầu giải quyết quyền lợi hỗ trợ viện phí và phẫu thuật.

Từ đầu tháng 12/2023, Hanwha Life chính thức cho ra mắt ứng dụng (app) Hanwha Life+, là phiên bản nâng cấp thay thế ứng dụng LIME ra mắt trước đó. Bên cạnh diện mạo và tên gọi mới gia tăng sự tin cậy, ứng dụng Hanwha Life+ còn ra mắt nhiều tiện ích vượt trội giúp mang đến người dùng những trải nghiệm tiện lợi, đơn giản, chủ động và tiết kiệm thời gian hơn.
Các loại yêu cầu có thể xử lý tự động 24/7

4. NHẬN THÔNG BÁO TỰ ĐỘNG: THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ - NHANH CHÓNG
Thông báo được cập nhật tự động đến Khách hàng đầy đủ, nhanh gọn và kịp thời. Sau khi hoàn tất các bước yêu cầu hoặc những trường hợp cần bổ sung thông tin, chứng từ cũng như các quyết định từ công ty đối với yêu cầu của khách hàng.

Thông tin xác nhận sẽ được gửi đến mục thông báo. Đồng thời, thư thông báo cũng được gửi qua thư điện tử (email), hoặc tin nhắn, hoặc gửi thư qua bưu điện tuỳ theo thông tin khách hàng cung cấp cho Hanwha Life.

Nội dung thông báo ngắn gọn, rõ ràng và dễ hiểu giúp khách hàng nắm bắt thông tin nhanh chóng, kịp thời. Khách hàng cũng có thể dễ dàng theo dõi lịch sử thông báo tại ứng dụng Hanwha Life+ và Cổng thông tin Khách hàng trực tuyến.

Từ đầu tháng 12/2023, Hanwha Life chính thức cho ra mắt ứng dụng (app) Hanwha Life+, là phiên bản nâng cấp thay thế ứng dụng LIME ra mắt trước đó. Bên cạnh diện mạo và tên gọi mới gia tăng sự tin cậy, ứng dụng Hanwha Life+ còn ra mắt nhiều tiện ích vượt trội giúp mang đến người dùng những trải nghiệm tiện lợi, đơn giản, chủ động và tiết kiệm thời gian hơn.

5. KHO NỘI DUNG ĐA DẠNG, HỮU ÍCH: GIÚP NÂNG TẦM CUỘC SỐNG
Hơn cả một ứng dụng, ngoài việc hỗ trợ Hợp đồng khách hàng nhanh chóng, Hanwha Life+ còn là “cẩm nang online” tổng hợp những kiến thức tổng quan về bảo hiểm một cách trực quan nhất.

Bên cạnh đó, ứng dụng định hướng mở rộng trải nghiệm toàn diện về phong cách sống cho khách hàng thông qua kho tàng nội dung phong phú và chủ đề đa dạng, phù hợp thời đại mới như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, đầu tư và tài chính,...

Ứng dụng Hanwha Life+ không ngừng “Thêm” tính năng và tiện ích sẽ tiếp tục là hệ sinh thái số đáng tin cậy, nơi kết nối khách hàng với những trải nghiệm hoàn hảo nhất, đặc biệt là trong việc quản lý hợp đồng bảo hiểm và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tải ứng dụng Hanwha Life+ ngay để cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn!
Hệ điều hành iOS & Android: https://bit.ly/HLVapp

Từ hôm nay, Hanwha Life chính thức cho ra mắt ứng dụng (app) Hanwha Life+ là sự phiên bản nâng cấp thay thế cho ứng dụng LIME hiện hữu trước đó. Bên cạnh diện mạo và tên gọi mới gia tăng sự tin cậy, ứng dụng Hanwha Life+ còn ra mắt nhiều tiện ích vượt trội giúp mang đến người dùng những trải nghiệm tiện lợi, đơn giản, chủ động và tiết kiệm thời gian hơn.