Hanwha Life Việt Nam chỉ định Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam làm tổ chức kiểm toán độc lập.

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (“Hanwha Life Việt Nam”) trân trọng thông báo việc thay đổi tổ chức kiểm toán độc lập. Theo đó, Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (“EY Việt Nam”) được chỉ định làm tổ chức kiểm toán độc lập cho các báo cáo tài chính của Hanwha Life Việt Nam từ năm 2023 trở đi cho đến khi có thông báo mới từ Hanwha Life Việt Nam.

EY Việt Nam là tổ chức kiểm toán độc lập được chấp thuận kiểm toán các đơn vị có lợi ích công chúng tại Việt Nam. Với 31 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, EY Việt Nam hiện là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam với 2 văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm chuyên trách phục vụ khách hàng trên toàn Việt Nam và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, EY Việt Nam là công ty kiểm toán và tư vấn duy nhất có Khối Dịch vụ ngành Bảo hiểm chuyên sâu và độc lập về đội ngũ nhân sự (chỉ phục vụ khách hàng Bảo hiểm) với 1 Phó Tổng Giám đốc phụ trách và gần 50 chuyên gia. Chính vì vậy, EY Việt Nam đang ở vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kiểm toán Báo cáo tài chính cho các doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm.

Hanwha Life Việt Nam tin rằng EY Việt Nam sẽ mang lại sự tin cậy và hỗ trợ chuyên nghiệp để Hanwha Life Việt Nam luôn tạo được sự minh bạch về thông tin tài chính.