Nhằm đảm bảo thông tin Khách hàng luôn chính xác, phù hợp với quy định hiện hành về địa giới hành chính, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng, Hanwha Life Việt Nam trân trọng thông báo:
1. Hanwha Life Việt Nam đã chủ động thực hiện cập nhật địa chỉ liên lạc của Khách hàng trên hệ thống theo địa giới hành chính mới, góp phần đảm bảo tính thống nhất, đầy đủ và chính xác của thông tin trong quá trình giao dịch và quản lý hợp đồng.
2. Bên cạnh đó, một số tính năng liên quan trên ứng dụng Hanwha Life + và Cổng thông tin khách hàng (CPO) đã được nâng cấp và đồng bộ, nhằm hỗ trợ Khách hàng thuận tiện kiểm tra, rà soát và điều chỉnh thông tin khi cần thiết; đồng thời giúp việc tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và quyền lợi bảo hiểm được thực hiện nhanh chóng, thông suốt và hiệu quả hơn.

Trân trọng,
Hanwha Life Việt Nam



