Nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ và mang đến sự thuận tiện tối đa cho Khách hàng, Hanwha Life Việt Nam trân trọng thông báo:

Kể từ ngày 01/08/2025, Hanwha Life Việt Nam chính thức:

  • Ngừng thực hiện các giao dịch thu/chi tiền mặt tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
  • Ngừng giao dịch thu tiền mặt trực tiếp từ Khách hàng thông qua Tư vấn Tài chính.
  • Đồng thời, ngưng hoàn toàn việc sử dụng Phiếu thu trong mọi giao dịch.

Thay đổi này được thực hiện nhằm mang đến cho Khách hàng sự chủ động, linh hoạt và bảo mật tối ưu trong mọi giao dịch – phù hợp với xu hướng số hóa đang ngày càng phổ biến trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm:

  • Giao dịch dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Quản lý tài chính và theo dõi lịch sử giao dịch dễ dàng.
  • Tăng cường bảo mật thông tin và giảm thiểu rủi ro trong quá trình giao dịch.

Quý Khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đã được Hanwha Life Việt Nam triển khai, xem thêm thông tin tại đây hoặc quét mã QR: