Nhằm tối ưu hóa quy trình cho Khách hàng trong việc lựa chọn kênh thanh toán phí bảo hiểm, từ ngày 26/06/2025, Hanwha Life Việt Nam (“Công ty”) sẽ ngưng thu phí bảo hiểm thông qua các kênh sau:
- Thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua máy POS/ thanh toán không chạm “Tap To Phone” tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam. Thay vào đó, nhân viên Dịch vụ Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam sẽ hướng dẫn Quý khách thực hiện giao dịch thuận tiện thông qua Cổng thanh toán trực tuyến của Công ty.
- Ngừng thu phí tại các tài khoản của Hanwha Life Việt Nam ở những ngân hàng sau:
Để đảm bảo Khách hàng nhận được thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện, Công ty sẽ gửi thông báo đến những Khách hàng đã từng thanh toán phí bảo hiểm qua các đối tác trên, theo lộ trình như sau:
- Lần 1: Ngày 22/05/2025, thông báo sẽ được gửi qua tin nhắn SMS, email và ứng dụng Hanwha Life+.
- Lần 2: Ngày 20/06/2025, thông báo tiếp theo sẽ được gửi qua email và ứng dụng Hanwha Life+.
Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp tại:
- Website: https://www.hanwhalife.com.vn/vi/payments, hoặc
- Quét mã QR Code