Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch dễ dàng, nhanh chóng và bảo mật tối ưu trong mọi giao dịch, từ ngày 11/08/2025, Hanwha Life Việt Nam chính thức triển khai phương thức THANH TOÁN PHÍ BẢO HIỂM BẰNG MÃ QR TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH của Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc Hợp đồng bảo hiểm.
- Đối với Phí bảo hiểm đầu tiên, Quý Khách khai báo và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử (E-submission).
• Tại bước thanh toán, chọn phương thức thanh toán bằng Tài khoản định danh.
• Dùng ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để quét mã QR và thanh toán.
- Đối với Phí bảo hiểm định kỳ:
• Email / Ứng dụng Hanwha Life+: Mã QR của Tài khoản định danh của Hợp đồng bảo hiểm sẽ được gửi kèm thông báo nhắc phí. Quý Khách chỉ cần quét mã QR bằng ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để thanh toán nhanh chóng.
• Zalo: Thông tin Tài khoản định danh sẽ được gửi cho khách hàng tại 3 thời điểm: trước ngày đến hạn 15 ngày, ngay ngày đến hạn và ngày thứ 30 sau ngày đến hạn, khách hàng có thể chọn “Thanh toán ngay” để hoàn tất giao dịch.
(Trường hợp số điện thoại của Quý Khách không đăng ký Zalo hoặc tin nhắn Zalo gửi không thành công, Hanwha Life Việt Nam sẽ gửi tin nhắn SMS thay thế, tuy nhiên nội dung SMS sẽ không bao gồm thông tin của Tài khoản định danh).
- Ngoài ra, Mã QR của Tài khoản định danh cũng có thể được tải trực tiếp từ Cổng thông tin Khách hàng trực tuyến: https://khachhang.hanwhalife.com.vn hoặc trong ứng dụng Hanwha Life+.
Quý Khách có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác đã được Hanwha Life Việt Nam triển khai, xem thêm tại: https://www.hanwhalife.com.vn/vi/payments hoặc liên hệ Tổng đài 1900 5555 22 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.