Với mục đích sẻ chia một phần trách nhiệm với cộng đồng, Hanwha Life luôn có nhiều hoạt động xã hội từ thiện nhằm giúp đỡ người nghèo, trẻ em,... Tại Hàn Quốc, Hanwha Life đã liên tục nhận được giải nhất "Giải thưởng Trách nhiệm Cộng đồng" do Thời báo Kinh tế Hàn Quốc trao tặng kể từ năm 2005 đến nay.

Chỉ riêng trong chương trình "Hanwha Life - Hội tụ yêu thương" đã thu hút được sự tham gia của hơn 30.000 nhân viên và đại lý, trong đó mỗi người dành ra ít nhất 20 giờ mỗi năm tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và quyên góp hơn 3,3 triệu đô la Mỹ cho người nghèo.

Tiếp nối truyền thông nhân đạo ấy, Hanwha Life Việt Nam đã dành một phần lớn ngân sách hoạt động cho các chương trình từ thiện nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người nghèo, người già không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi và người tàn tật,... ở Việt Nam thông qua các chương trình tài trợ cho bệnh viện, trường học, cơ sở y tế, làng nuôi dạy trẻ có hoàn cảnh đặc biệt... Công ty cũng đã và đang tổ chức các hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực khác như: hiến máu tình nguyện, quyên góp cho bệnh nhi nghèo, tài trợ học tập cho trẻ em nhiễm chất độc màu da cam...

Với tiêu chí "Hanwha Life là doanh nghiệp của người Việt Nam, vì người Việt Nam", chúng tôi luôn mong muốn và nỗ lực hơn nữa để tiếp tục chia sẻ khó khăn với toàn xã hội, góp phần mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho người Việt Nam.