Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi, TPHCM tổ chức sự kiện“Vui trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP. HCM. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang dến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Theo đó, tại sự kiện này Hanwha Life và Đoàn Thanh niên đã tổ chức hoạt động vui chơi phong phú như lập gian hàng ẩm thực, thi đua làm đèn lồng, trò chơi dân gian, chú hề hoạt náo, trao quà giúp các em tận hưởng một đêm trung thu nhiều niềm vui và hạnh phúc. Toàn thể ban lãnh đạo Hanwha Life và các nhân viên công ty đã cùng chơi trò chơi dân gian, làm đèn lồng, rước cỗ trung thu cùng các em thiếu nhi. Cũng trong sự kiện này, Hanwha Life trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em yên tâm vững bước đến trường.
Phát biểu về sự kiện này, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: hơn 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam luôn coi việc đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội là trách nhiệm vô cùng quan trọng, góp phần cải thiện chất lượng đời sống của người dân Việt Nam.
“Mong rằng các hoạt động ngày hôm nay sẽ mang đến cho các em một đêm trung thu ấm áp và nhiều niềm vui. Ngoài ra, qua việc làm đèn lồng, tham gia các chơi trò chơi dân gian giúp các em thêm yêu, hiểu và gắn bó hơn với văn hóa truyền thống tốt đẹp của đất nước,” ông Back nói.
Mr. Back Jong Kook enjoyed the Mid-Autumn Festival with students
Với sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam, hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, nhiều năm qua Hanwha Life Việt Nam đã có các đóng góp tích cực cho cộng đồng. Giữa tháng 8 năm nay, Hanwha Life đã trao tặng 145 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Hoằng Hóa, Quảng Xương, Nga Sơn, Triệu Sơn và Hậu Lộc tỉnh Thanh Hóa.
Từ năm 2014 đến nay, Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo với tổng chi phí hỗ trợ hơn 6,3 tỷ đồng. Riêng năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo ở TPHCM, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.
Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế… với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng (từ năm 2013- 2016). Điều này đã thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đóng góp tích cực cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam. Với những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Trách nhiệm xã hội 2015” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.
Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Hanwha Life Việt Nam còn đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II năm 2017, công ty đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.
Năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng. Quy mô tổng tài sản của Hanwha Life tính đến 31 tháng 12 năm 2016 đạt 2.997 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2015. Những thành công vượt bậc này sẽ là nền tảng giúp Hanwha Life phát triển mạnh mẽ trong những năm tới .