Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Trước đó, trong 3 năm tính từ năm 2014 đến 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành trên cả nước đã nhận được tổng cộng hơn 27.260 thẻ bảo hiểm y tế với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện. Dự án năm nay được chính thức khởi động từ ngày 22/03/2017 bằng buổi lễ ký kết chính thức giữa Hanwha Life Việt Nam và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế sẽ lần lượt được trao tặng cho bà con nghèo tại TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắc Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau, khởi đầu là tại TP.HCM với 310 thẻ bảo hiểm y tế trị giá hơn 186 triệu đồng được trao tặng cho các gia đình khó khăn ở Quận Tân Bình.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam - ông Back Jong Kook chia sẻ rằng  ngoài hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam xem hoạt động cộng đồng là một trong những nghĩa vụ quan trọng. Hơn 8 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng, nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh y tế của người dân là rất cấp thiết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa.  Vì vậy, thông qua dự án này, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ chung tay giúp bà con nghèo có một cuộc sống tốt hơn. 

Không chỉ trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, Hanwha Life Việt Nam còn có nhiều hoạt động khác trên cả nước như xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế… với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng (từ năm 2013- 2016) đã thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đóng góp tích cực cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam. Với những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Trách nhiệm xã hội 2015” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.