Ngày 06/12/2021, Hanwha Life Việt Nam đã trao 45 phần học bổng vào Quỹ Khuyến học – Khuyến tài với tổng trị giá 225 triệu đồng cho các sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Đây là hoạt động thể hiện định hướng, chiến lược dài hạn trong việc đồng hành và hỗ trợ phát triển giáo dục của Hanwha Life Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam và sứ mệnh cung cấp dịch vụ và giải pháp cho cuộc sống với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, trong hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện rất nhiều dự án dành cho cộng đồng và các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Một số dự án tiêu biểu của Hanwha Life Việt Nam có thể kể đến như trao tặng 53.570 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước.

Hơn nữa, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương. Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 8.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho tuyến đồng chống dịch tại TP.HCM và Hà Nội. Năm nay, Hanwha Life Việt Nam đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh và Quỹ Childfund Vietnam trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 2.215 phần quà hỗ trợ khẩn cấp người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, Ông Đào Duy Ninh - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và kênh phân phối Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm cảm kích và đánh giá cao cơ hội hợp tác với Quý trường, Quý thầy cô đồng thời tin tưởng qua đây, cả Hanwha Life Việt Nam và trường Đại học KHXH&NV sẽ mở ra giai đoạn hợp tác chiến lược mới, trong đó chúng ta sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để đồng hành dài lâu trong việc giao lưu, chia sẻ kiến thức tài chính - bảo hiểm; trong hoạt động tìm kiếm tài năng trẻ để phát triển, đào tạo và bồi dưỡng thế hệ lãnh đạo tương lai”.

Đại diện cho Ban Giám hiệu nhà trường, Phó Hiệu Trưởng Phạm Tấn Hạ cho biết: “Giá trị lớn nhất để nhà trường quyết định đồng hành với quý đơn vị là giá trị nhân văn. Khi chúng ta hướng đến những giá trị nhân văn, chúng ta sẽ tạo ra được sức mạnh mang tính bền vững. Trong định hướng phát triển của trường hiện nay, chúng tôi luôn theo đuổi giá trị cốt lõi là: Sáng tạo – Dẫn dắt – Trách nhiệm. Nhà trường hy vọng qua những suất học bổng được trao tặng lần này, các sinh viên có thể tin tưởng rằng dù cuộc sống khó khăn thì bên cạnh các bạn luôn có các cá nhân, đơn vị đồng hành. Các bạn hoàn toàn không đơn độc. Chúng tôi mong rằng hai bên sẽ có những cơ hội hợp tác nhiều hơn trong thời gian sắp đến”.